profile-image

😈♣อายาเซะ ผู้บ้าอนิเมะ♣😈

ชื่อตัวละคร:ฟูจิวาระ อายาเซะ ห้ามใช้ชื่อเก่าเราค่ะ(มิยาบิ ซายาโกะ,ฮาวาสึกิ มาโกะ,มิยาวาริ) มาสคอต:Fu Hua มาสคอต:ยาโทกามิ โทวกะ มาสคอต:เนปจูน (ห้ามขโมยหรือใช้มาสคอตตามเราเด็ดขาด)
icon-annouce
อัพนิยายตามอารมณ์จ้า0~0 💎มาสคอต💎 💙Fu Hua💙 💜Yatogami Tohka💜 💧Neptune💧 💦พุรุรูท💦 💚Hatsune Miku💚 💗Megurine Luka💗 🌸IA🌸 💛Akita Neru💛 ♣️Yawane Hakuฃ
icon-arrow-right
4
เรื่อง
321.4K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 😈♣อายาเซะ ผู้บ้าอนิเมะ♣😈
 

แฟนบอร์ด

west99
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย 💜เรื่องราวความเป็นเพื่อนของเราสอง{oc}💙 ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามเฟสของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ FB:Honeie Zi
1
ยูมินะ
ขอฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่อง เกิดใหม่ในโลกอนิเมะ One piece เเละเรื่อง เกิดใหม่ Kimetsu no yaiba ค่ะ ฝากด้วยนะคะ
1
𝕄𝕆-𝙼𝚄☾︎❀¹⅝
ฝากนิยายเค้าหน่อยจิ้
1
ปิดช่อง....
ฝากกดติดตามเรื่อง "หลงรักยัยคุณหนู" ด้วยนะคะ พึ่งหัดเเต่งผิดพลาดอะไรขอโทษไว้ ณ ตรงนี้เลยนะคะ☀️❗
1
🌹𝑳𝒂𝒏𝒍𝒂𝒏𝒂🌹
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง พันธสัญญาปีศาจ [The Promise Demon King] หน่อยนะคะ ไม่ใช่นิยายแฟนฟิค ศลป.ค่ะ มีเรื่องเดียวตอนนี้กดดูได้เลยค่ะ ขอบคุณมากค่า 😍
1
.RssR.
เทอๆเราฝากเรื่อง{-ทายาทตระกูลมาเฟีย-}หน่อยน่ะ..เราพึ่งแต่งเอง-ถ้าอ่านแล้วคอมเม้นบอกเค้าด้วยน่ะ(どうもありがとうございました。🙇🏼‍♀️☁)
1